Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), ngày 20/6, các Đoàn công tác của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên do BSCKII. Hà Tiến Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện và PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc mừng một số cơ quan Báo chí, truyền hình tại Hà Nội và Thành phố Thái Nguyên, tham gia đoàn có đại diện một số phòng, ban, đơn vị của Bệnh viện.

Tại các cơ quan Báo chí, truyền hình, các đồng chí Lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tòa soạn, nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cán bộ nhân viên đang công tác tại cơ quan thông tấn, báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện cảm ơn sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ, đồng hành của các cơ quan Báo chí trong công tác tuyên truyền các hoạt động của Bệnh viện.Trong những năm qua, nhờ sự vào cuộc tích cực của các cơ quan Báo chí, truyền hình giúp cho Bệnh viện và các y, bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế thực hiện tốt hơn công tác khám, chữa bệnh, nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế.

Nhân dịp này, các đồng chí Lãnh đạo Bệnh viện mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí trong thời gian tới tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện, tăng cường sự hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tuyên truyền, phản ánh kịp thời, sâu sát các hoạt động của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tới người bệnh và nhân dân. Qua đó góp phần giúp Bệnh viện hoàn thành tốt sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị của mình trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh miền núi phía Bắc Tổ quốc. Đồng thời góp phần xây dựng và phát triển kinh tế, chính trị và xã hội tại địa phương.

Một số hình ảnh của đoàn:

 

BSCKII. Hà Tiến Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện chúc mừng Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe - Bộ Y tế

 

BSCKII.  Hà Tiến Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện chúc mừng Báo Quân đội Nhân dân

 

PGS.TS. Dương Hồng Thái chúc mừng Đài Phát thanh – Truyền hình Thái Nguyên

 

PGS.TS. Dương Hồng Thái chúc mừng Báo Thái Nguyên

 

PGS.TS. Dương Hồng Thái chúc mừng Báo Văn Nghệ Thái Nguyên