Chiều ngày 4/3 vừa qua, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ đối với 156 viên chức mới là các Bác sĩ, Điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh, kỹ sư,..đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức năm 2019 và được nhận nhiệm vụ từ đầu tháng 3/2020.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Hoàng Thị Thư, Phó chủ tịch Công đoàn và đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, các đơn vị thuộc Bệnh viện có viên chức trúng tuyển. Đặc biệt là sự có mặt của 156 viên chức mới được tuyển dụng.  

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện phát biểu chúc mừng 156 viên chức đã chính thức trở thành đội ngũ cán bộ, viên chức của Bệnh viện. Phát biểu giao nhiệm vụ, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh yêu cầu các viên chức cần phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ theo vị trí việc làm được phân công. Thường xuyên trau dồi nâng cao y thuật, tu dưỡng, rèn luyện y đức, tác phong, lề lối làm việc khoa học theo phong cách mới vì sự hài lòng của người bệnh. Cùng với các thế hệ CBVC đi trước tiếp tục xây dựng Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên ngày càng vững mạnh trở thành Bệnh viện Trung ương tuyến cuối của khu vực.

         PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ đối với viên chức mới

Phát biểu thay mặt cho 156 viên chức mới, ThS. Công nghệ sinh học Phan Hoàng Tuấn, Khoa Miễn dịch – Di truyền – Phân tử đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi đứng trong đội ngũ cán bộ, viên chức của Bệnh viện. Và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới Ban lãnh đạo Bệnh viện, các đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện và trao cơ hội, cũng như môi trường tốt nhất để CBVC mới được tuyển yên tâm công tác, cống hiến tài năng, trí tuệ trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đồng thời mong muốn được đóng góp, cống hiến, phục vụ lâu dài trong sự phát triển chung của Bệnh viện.

ThS. Công nghệ sinh học Phan Hoàng Tuấn phát biểu nhận nhiệm vụ

Tại buổi gặp mặt, Bệnh viện đã giao cho lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận viên chức và phân công nhiệm vụ theo vị trí việc làm đối với từng viên chức. Đồng thời đề nghị lãnh đạo các đơn vị giúp đỡ các viên chức trong thời gian tập sự hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt giao nhiệm vụ viên chức mới: