Ngày 30 tháng 09 năm 2017, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức chương trình Trung thu giành cho các em bệnh nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Đến tham dự chương trình có BS.CKII. Phan Bá Đào, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng một số đồng chí lãnh đạo Khoa, Phòng, Trung tâm thuộc Bệnh viện. Về phía nhà hảo tâm có sư Thầy Đại đức Thích Thánh Trí hạ trường chùa Phủ Liễn cùng các phật tử, bà Quản Thị Hoàng Liên Giám đốc Trung tâm Anh ngữ Ames và sự có mặt của các nhà hảo tâm khác trên địa bàn tỉnh và đặc biệt là 200 em bệnh nhi tham dự chương trình.

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức tết Trung Thu cho các cháu bệnh nhi nhằm động viên chia sẻ với người bệnh và gia đình người bệnh đồng thời tạo môi trường y tế thân thiện giúp các cháu thoải mái về tâm lý và yên tâm điều trị, bên cạnh đó thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Bệnh viện, các nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội.

Tại chương trình các cháu nhận được quà tặng từ phía các nhà hảo tâm Đồng hành tham gia chương trình gồm: Trung tâm anh ngữ Ames, Hội quy phật thiện tâm chùa Phủ Liễn, Công ty cổ phần chế biến nông sản Thái Cương, Cửa hàng tự chọn Thảo Nguyên 4, công ty cổ phần Thương mại Nguyễn Quốc, Công ty Phúc Thắng, cửa hàng mỹ phẩm Uân Nga, công ty sữa Abbott và các tổ Công đoàn, cán bộ viên chức thuộc các khoa, phòng, Trung tâm Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và các nhà hảo tâm khác trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, mang tới cho các cháu bệnh nhi và gia đình sự động viên chia sẻ, những niềm vui tiếng cười, giúp các cháu và gia đình có thêm nghị lực để vượt qua bệnh tật.

Một số hình ảnh tại Chương trình Trung thu 2017

 

Hình ảnh máu lân và văn nghệ chào mừng chương trình Trung Thu Yêu Thương

PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện tặng quà cho các em bệnh nhi

 

BS.CKII. Phan Bá Đào, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện tặng quà cho các em Bệnh nhi

 

Sư Thầy Đại đức Thích Thánh Trí hạ trường chùa Phủ Liễn tặng quà cho các em bệnh nhi

 

Các em Bệnh nhi tham gia chò trơi đố vui có thưởng cùng Chị Hằng và Chú Cuội