Thực hiện chương trình công tác của Phòng CTXH, nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, cộng động và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe trẻ em. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu thì còn có những bệnh nhi vẫn phải tiêm, truyền đẩy lùi bệnh tật. Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức chương trình ‘Trung thu yêu thương” cho gần 200 bệnh nhi đang phải điều trị bệnh tại Bệnh viện trong dịp trung thu 2016. Với mong muốn chung tay xoa dịu nỗi đau và mang lại cho các cháu một mùa Trung thu ý nghĩa, bổ ích.

               Đây là dịp để các cháu được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng và đặc biệt các em hiểu sâu sắc thêm về ý nghĩa ngày Tết trung thu.
Trong chương trình ban tổ chức nhận được rất nhiều tình cảm của các bậc cha mẹ có con đang nằm điều trị tại Bệnh viện, Các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân và các bạn thanh niên tình nguyện Trường Đại học y - Dược Thái Nguyên. Cán bộ viên chức Bệnh viện Trung ương Thái nguyên có mặt trong chương trình đã ủng hộ số tiền gần mười triệu đồng. Số tiền đó ban tổ chức chương trình đã trao trực tiếp cho 18 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm nhi khoa.

TS Nguyễn Công Hoàng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc  Bệnh viện chúc mừng các cháu trong chương trình ‘Trung thu yêu thương”

Các cháu bệnh nhân được nhận quà từ thiện trong chương trình “Trung thu yêu thương” do các tổ chức, cá nhân, CBVC Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên ủng hộ.

TS Nguyễn Công Hoàng, Phó bí thư đảng ủy, phó giám đốc Bệnh viện trao quà trung thu cho các cháu bệnh nhi tham gia chương trình “Trung thu yêu thương”

Bài viết:  Kim Quy – Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên

Ảnh: Đào Dược – Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên