Sáng ngày 30 tháng 5 năm 2017 Bệnh viện Trung ương Thái nguyên đã Tổ chức Chương trình thiện nguyện “Vòng tay yêu thương - Vui tết thiếu nhi 2017” cho các em bệnh nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện trong dịp Quốc tế Thiếu nhi năm 2017. Đến dự chương trình có bác sỹ CKII Phan Bá Đào, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng toàn tập thể cán bộ viên chức Phòng công tác xã hội và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, các cán bộ y tế Trung tâm  nhi khoa, khoa Huyết học lâm sàng Bệnh viện. Nhằm động viên tinh thần cho các cháu bệnh nhi mang đến cho các cháu có 1 tết Thiếu nhi ấm áp, vui vẻ

     Chương trình thiện nguyện thể hiện sự quan tâm của cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện, Quý công ty, doanh nghiệp, các tổ chức xã hội các mạnh thường quân đối với các bệnh nhi, một hoạt động san sẻ yêu thương, mang  ý nghĩa nhân văn cao cả.

     Tạo không khí vui vẻ nhưng không ảnh hưởng đến việc điều trị của các bệnh nhi đồng thời đảm bảo an toàn, tiết kiệm.cho các cháu tham gia vui chơi, liên hoan văn nghệ, tiệc ngọt. Một phần tiền quyên góp ban tổ chức chương trình đã trao cho 08 bệnh nhi mắc bệnh Thalasimia tại Khoa Huyết học lâm sàng và 13 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt nằm điều trị tại các khoa Bệnh viện trong dịp tết Quốc tế thiếu  nhi 01/6/2017 mỗi xuất quà bằng tiền mặt là 500.000đ. Tại chương thì Công ty TNHHMTV  & Dịch vụ Phúc Thắng cũng đã trao 150 xuất cháo từ thiện trị giá 1.500.000 đ.

      Tổng kinh phí để tổ chức Chương trình là hơn 20 triệu đồng được cán bộ viện chức Bệnh viện, Quý Công ty, doanh nghiệp và các mạnh thường quân đóng góp.