Bệnh viện làm việc với Giáo sư Torio

     Tiếp đón, làm việc với GS. Torio về phía Bệnh viện có PGS.TS. Dương Hồng Thái – Phó giám đốc Bệnh viện và lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Đào tạo & chỉ đạo tuyến, Khoa Chấn thương chỉnh hình.

     Để có được sự nhìn nhận tổng quan về hoạt động chuyên môn, Bệnh viện đã giới thiệu về quá trình xây dựng, trưởng thành, chức năng, nhiệm vụ của Bệnh viện và những bước phát triển mới trong chẩn đoán, phẫu thuật và điều trị của Bệnh viện những năm qua, đặc biệt là về phẫu thuật chấn thương chỉnh hình.

     GS. Torio là người có kinh nghiệm chuyên sâu về mổ nội soi khớp gối và khớp vai, tại buổi làm việc hai bên đã có những chia sẻ hữu ích và đề xuất mong muốn về sự hợp tác trong việc phát triển đào tạo thực hành chuyên sâu để nâng cao trình độ, kỹ năng, tay nghề, giúp cho các bác sĩ về phẫu thuật chấn thương chỉnh hình tiếp cận với các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới.

     Bệnh viện đẩy mạnh sự hợp tác với các nước, các chuyên gia đầu ngành của các trường đại học, các Bệnh viện quốc tế có nền y học hiện đại như Đức, Pháp, Hoa Kỳ,.. sẽ mở ra nhiều cơ hội mới về phát triển chuyên môn, khoa học kỹ thuật trong chẩn đoán, điều trị đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh chất lượng cao của người bệnh và nhân dân tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên thời gian tới.