Ngày 04/4/2019, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đối với 08 cán bộ quản lý, điều dưỡng trưởng cấp khoa, phòng.

Tới dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đ/c trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện.

 

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện trao quyết định 08 đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ Phó, Trưởng khoa, phòng và Điều dưỡng trưởng

Ban Giám đốc Bệnh viện chúc mừng 08 đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ Phó, Trưởng khoa, phòng và Điều dưỡng trưởng 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 08 đồng chí được bổ nhiệm, các đ/c có vai trò và sự đóng góp quan trọng ở lĩnh vực công tác của mình; cán bộ trẻ có năng lực, trí tuệ, mạnh dạn triển khai các kỹ thuật mới… cần tiếp tục phát huy thế mạnh những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, thể hiện được vai trò của người lãnh đạo luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động. Tập trung đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn của các cán bộ, viên chức, trau dồi phẩm chất chính trị, nâng cao y đức, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, chất lượng bệnh viện đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, sự hài lòng của người bệnh và nhân dân.

ThS. Đặng Quang Dũng, Tân Phó trưởng Khoa Gây mê hồi sức phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt cho các đồng chí được bổ nhiệm, ThS. Đặng Quang Dũng, Tân Phó trưởng Khoa Gây mê hồi sức cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và của CBVC các đơn vị. Nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo giao nhiệm vụ của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện và xin hứa phát huy “Tâm – Trí – Lực”, cố gắng phấn đấu hơn nữa phát huy thế mạnh, nguồn lực trang thiết bị y tế hiện đại, các kỹ thuật cao, chuyên sâu để phục vụ người bệnh, đồng thời khắc phục khó khăn, tiếp tục tu dưỡng rèn luyện phẩm chất người cán bộ, Đảng viên, nâng cao năng lực công tác, kỹ năng lãnh đạo, đoàn kết, chung tay với tập thể và cán bộ, viên chức trong đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của Bệnh viện.