Ngày 28/6/2017, Công đoàn bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức gặp mặt và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt nhân kỷ niệm 16 năm ngày Gia đình Việt Nam. Dự buổi gặp mặt có PGS TS Dương Hồng Thái – Phó Giám đốc Bệnh viện, Bs CKII Phan Bá Đào –Phó Giám đốc- Chủ tịch Công đoàn cùng Ban nữ công và 14 đồng chí đại diện cho các CBVC có hoàn cảnh gia đình đặc  biệt đang công tác tại Bệnh viện.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được ôn lại truyền thống ngày Gia đình Việt Nam 28/6, cùng với đó là những chia sẻ về những hoàn cảnh đặc biệt của các gia đìnhCBVC.

  

( Đồng chí Phan Bá Đào ôn lại truyền thống ngày Gia đình Việt Nam)

Nhân dịp này Công đoàn Bệnh viện tặng 14 phần quà cho 14 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

 

( Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho 14 gia đình CBVC ) 

Đây là hoạt động thường quy, được tổ chức hàng năm nhân ngày Gia đình Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, thể hiện sự quan tâm, động viên của lãnh đạo bệnh viện và tổ chức công đoàn tới các đoàn viên công đoàn nói chung và các gia đình CBVC có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng. Sự chia sẻ, cảm thông đã góp phần động viên, khích lệ các gia đình vượt lên khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành tốt vai trò, trách nhiệm của một công dân, của một cán bộ y tế. Đồng thời, đây cùng là dịp để Công đoàn Bệnh viện tìm hiểu, nắm bắt những tâm tư nguyện vọng của CBVC, có những cơ sở thực tiễn trong việc xây dựng, tổ chức các hoạt động, phong trào dành cho người lao động.