Hội thi Cán bộ y tế thanh lịch do Công đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo; khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm, vai trò của đoàn viên công đoàn trong giai đoạn đổi mới; trao đổi, giao lưu, học hỏi nhằm nâng cao nhận thức kỹ năng giao tiếp ứng xử đáp ứng yêu cầu đổi mới; thông qua Hội thi tuyên truyền tiếp tục các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, của Ngành y tế trong đó đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Theo đó, ngày 13/10/2018, Công đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã tổ chức vòng thi sơ khảo Hội thi “cán bộ y tế thanh lịch” năm 2018, cho 49 tổ Công đoàn được chia thành 06 cụm thi với 18 thí sinh tham gia dự thi chính thức và gần 130 CBYT cùng tham dự hội thi là các diễn viên không chuyên thể hiện tài năng, tỏa sáng trên sân khấu với 02 phần thi trang phục truyền thống và năng khiếu.

Tại hội thi Ban giám khảo đánh giá 18 thí sinh chính thức đều là các thí sinh hoàn thành xuất sắc hai phần thi của mình, theo thể lệ cuộc thi ban giám khảo đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất trong 18 thí sinh để bước vào vòng thi Chung khảo sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 phút ngày 19/10/2018 sắp tới.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong CBVC và công đoàn viên trong toàn Bệnh viện. Thu hút được nhiều CBVC Công đoàn viên trong bệnh viện tham gia đồng thời tạo sân chơi giao lưu, học hỏi, là bổ ích cho đội ngũ CBVC. Qua đó đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn kỹ thuật, kỹ năng giao tiếp, ứng xử hướng tới sự hài lòng người bệnh trong công tác chăm sóc sức khỏe.

Một số hình ảnh tại Hội thi

Phần thi trang phục truyền thống

Phần thi năng khiếu