Theo đó chiều ngày 30/8/2016, Đảng bộ Bệnh viện đã kết nạp 4 quần chúng ưu tú của 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Việc bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên.

Tới dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có Đ/c. Nguyễn Thành Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đ/c. Nguyễn Huy Sơn, Phó bí thư thường trực, Phó giám đốc, các đ/c trong BTV Đảng ủy, BTV Công đoàn, BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bí thư các chi bộ và cán bộ, đảng viên của 3 chi bộ có đảng viên được kết nạp.

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Huy Sơn, Phó bí thư thường trực Đảng ủy đã trao Quyết định kết nạp đảng, phân công và giao nhiệm vụ cho các chi bộ và đảng viên mới kết nạp trong dịp này. Đồng chí đã phát biểu chỉ đạo, chúc mừng và đề nghị các đồng chí đảng viên mới thực hiện nghiêm túc 4 lời thề trước Đảng; Phải có tinh thần phê và tự phê cao; Luôn luôn tu dưỡng, rèn luyện đạo đức tác phong của người cán bộ, đảng viên; Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ và lý luận chính trị góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế; Thực hiện nghiêm túc những điều đảng viên không được làm trong từng lời nói, hành đồng, việc làm gắn với công tác khám chữa bệnh hàng ngày;…

Thay mặt đảng viên mới, đ/c. Đỗ Hà Thanh xin nhận nhiệm vụ và hứa: Chúng tôi sẽ phấn đấu hết mình vì mục tiêu và lý tưởng cao đẹp của Đảng nhằm xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh, bản thân tôi và các đồng chí ý thức được cần phải ra sức học tập và rèn luyện, tiên phong gương mẫu trong mọi hoạt động. Bên cạnh đó, luôn xác định rõ vai trò, nhiệm vụ của người Đảng viên, luôn tin tưởng tuyệt đối và chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của Bộ Y tế và của Bệnh viện. Và  xin được gửi lời cảm ơn đến Đảng uỷ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, Ban chi ủy các chi bộ Khoa khám chữa bệnh theo yêu cầu - Cơ xương  khớp, Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Trung tâm Nhi khoa đã giúp đỡ và rèn luyện chúng tôi trưởng thành hơn qua từng hoạt động trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc phục vụ nhân dân. Chúng tôi xin hứa sẽ luôn tích cực phấn đấu để xứng đáng là những Đảng viên chân chính, cống hiến hết mình với phương châm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình”.

Tổ chức kết nạp đảng viên mới đã góp phần làm cho lực lượng của các chi bộ đảng thêm lớn mạnh cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực chuyên môn kỹ thuật, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân mà Đảng và Nhà nước đã giao cho Bệnh viện. Qua đó góp phần quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta.

Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp Đảng viên mới

 

Đ/c.Nguyễn Huy Sơn, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Bệnh viện

trao Quyết định kết nạp đảng cho 4 đ/c đảng viên mới

 

Đ/c.Nguyễn Huy Sơn, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Bệnh viện phát biểu chỉ đạo, phân công và giao nhiệm vụ cho chi bộ và đảng viên mới

 

 

 

Đảng viên mới tuyên thệ dưới Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

 

Các chi bộ tặng hoa, chúc mừng

 

 

Chi bộ Trung tâm Nhi khoa

                                                                        

 

 

 

Chi bộ khoa Chẩn đoán hình ảnh     

  

Chi bộ khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu – Cơ xương khớp