Sau 7 số trên tổng dự kiến 13 số đã được thực hiện tại Bệnh viện bỏng Quốc gia, Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện sản nhi Bắc Giang, Bệnh viện đa khoa Đống Đa, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, chương trình đã tạo được rất nhiều ấn tượng. Đây là một sự kiện nằm trong chương trình từ thiện “Ngày chủ nhật cho em” do TƯ hội LHTN Việt Nam, TƯ Đoàn phối hợp với các đơn vị bệnh viện, công ty truyền thông Giang Sơn tổ chức; được sự bảo trợ truyền thông Kênh Le’s Việt, tài trợ độc quyền là nhãn hàng trà thảo mộc Dr.Thanh.

Toàn cảnh hội trường nơi hiện diện của các vị đại biểu cùng những em bệnh nhi và người nhà đến tham dự đông đủ

       Các em bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên ngày 20/11 vừa qua đã có một ngày tràn ngập tiếng cười cùng niềm vui và cả niềm xúc động. Tiết mục văn nghệ của các tình nguyện viên, những trò ảo thuật độc đáo, những món quà nhỏ được trao tận tay các em bệnh nhi đã làm ánh lên niềm vui trong mắt trẻ thơ.

Bên cạnh những bài hát gắn liền với tuổi thơ của các em, những người làm chương trình còn mang đến nhiều điều thú vị với những cây tò he hay bóng bay có hình thù ngộ nghĩnh.

     Không chỉ tạo nên không khí vui tươi, nhộn nhịp, chương trình còn mang tới cho các cô bé, cậu bé đang phải chống chọi với bệnh tật những phần quà thiết thực cùng những xuất cháo miễn phí ấm áp. Đặc biệt, Ban tổ chức chương trình cùng đại diễn quỹ “ngày mai tươi sáng” đã trao tận tay phần quà và tiền mặt với tổng trị giá 42 triệu đồng tới 3 em bệnh nhi và 1 người bệnh đặc biệt có hoàn cảnh khó khăn nhất đã không may mắc căn bệnh ung thư đó là: Thanh Hương – Hương Thanh, cả 2 bé là chị em sinh đôi đều mắc căn bệnh ung thư tuyến giáp từ nhỏ, bé Quỳnh Anh mắc bệnh ung thư máu, riêng em Nguyễn Việt Anh 21 tuổi mắc bệnh ung thư xương và tim bẩm sinh do điều kiện sức khỏe đã không thể tham dự chương trình.

Ông Nguyễn Bá Tĩnh – Phó chủ tịch quỹ “ngày mai tươi sáng” và Ông Đặng Ngọc Huy - Phó chủ tịch hội thầy thuốc trẻ tỉnh Thái Nguyên thay mặt trao quà cho 3 em bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

 Hy vọng “Ngày chủ nhật cho em” có thể trở thành một hành trình mang nghĩa cử cao đẹp và sẽ là cầu nối giúp những nhà hảo tâm ở mọi miền đất nước đến gần hơn với các em nhỏ đang điều trị tại các Bệnh viện.