Tiết mục múa lân sư khai mạc “Đêm hội trăng rằm”

Tham dự chương trình còn có lãnh đạo một số khoa, phòng, trung tâm của Bệnh viện; các đồng chí trong BCH Công đoàn; BCH Đoàn Thanh niên; Đội sinh viên tình nguyện Tiếp sức người bệnh, Trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên và gần 500 các em thiếu nhi là con em cán bộ, viên chức Bệnh viện.

 PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu chức mừng

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cháu thiếu nhi và toàn thể gia đình cán bộ, viên chức Bệnh viện nhân dịp Tết Trung thu năm 2019. PGS.TS. Dương Hồng Thái nhấn mạnh: Tết Trung thu là Tết thiếu nhi truyền thống của dân tộc Việt Nam, đây là dịp để toàn xã hội thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến trẻ em, những chủ nhân tương lai của đất nước. PGS.TS. Dương Hồng Thái đánh giá cao Đoàn Thanh niên Bệnh viện đã tổ chức một chương trình đầy ý nghĩa và bổ ích hướng tới con em cán bộ, viên chức Bệnh viện. Nhân dịp này, PGS.TS. Dương Hồng Thái chúc các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ và thầy cô. Bước vào năm học mới, mong muốn các cháu sẽ đạt được nhiều kết quả thật tốt trong học tập cũng như rèn luyện để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức rất nhiều các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Múa dân gian, múa lân, nhảy hiện đại, nhảy dân vũ,… được nghe Chị Hằng, Chú Cuội nói về ý nghĩ của Tết Trung thu. Đặc biệt, các em thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi dân gian và phá cỗ Trung thu.

Niềm vui của các em thiếu nhi trong “Đêm hội trăng rằm”

Chương trình “Đêm hội trăng rằm - Trung thu yêu thương” năm 2019 đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều niềm vui, nụ cười và niềm xúc động cho các em thiếu nhi và các vị đại biểu, các bậc phụ huynh tham dự chương trình.

Tiết mục nhảy dân vũ của Đội sinh viên tình nguyện Tiếp sức người bệnh, Trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam đối với con em cán bộ, viên chức Bệnh viện. Bên cạnh đó, đây còn là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo điều kiện để các em thiếu nhi giao lưu, vui chơi, giáo dục tinh thần đoàn kết, đùm bọc, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau.

Đông đảo thiếu nhi và cán bộ, viên chức Bệnh viện tham dự chương trình

Thông qua chương trình, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, viên chức, đặc biệt là đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ, giáo dục trẻ em. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Bệnh viện chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các em có điều kiện được vui Tết Trung thu năm 2019.