Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019). Ngày 27/7,  Đoàn Thanh niên Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thái Nguyên, Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên và Huyện đoàn Đại Từ tổ chức đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Mỹ Yên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Mỹ Yên, huyện Đại Từ

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên Bệnh viện đã trao tặng 02 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đ cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn. Sau khi thăm và tặng quà, Đoàn đã tham gia Lễ khánh thành công trình thanh niên “Tuyến đường thắp sáng làng quê” do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế và QTKD Thái Nguyên tổ chức.

Thăm hỏi, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cũng nằm trong chuỗi các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019 của Đoàn Thanh niên Khối Hành chính sự nghiệp và Lực lượng vũ trang tỉnh Thái Nguyên. Ngày 25/7, tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 27-7, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ. Đoàn khối đã tổ chức trao tặng 06 máy tập thể dục công cộng, tổng giá trị 30 triệu đồng.

Lễ khánh thành công trình thanh niên “Tuyến đường thắp sáng làng quê”

Đoàn khối HCSN & LLVT trao tặng 06 máy tập thể dục công cộng tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 27-7

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của tuổi trẻ Bệnh viện và tuổi trẻ Đoàn khối nhằm tri ân đến những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng đã suốt đời phấn đấu, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Ðảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân.