Nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 -27/2/2018) Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đến tham dự Lễ kỷ niệm và trao tặng Bằng khen của Chính phủ cho tập thể khoa Khám bệnh có BSCKII. Phan Bá Đào, UVBCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Bệnh viện, các đ/c trong Ban thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban thường vụ Công đoàn, lãnh đạo một số khoa, Phòng, Trung tâm, các đơn vị, tổ chức, cá nhân và các Thầy thuốc nguyên là lãnh đạo, cán bộ của khoa qua các thời kỳ.

Tại buổi Lễ trang trọng, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ Y tế, Lãnh đạo Bệnh viện BSCKII. Phan Bá Đào, Phó giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đối với tập thể Khoa Khám bệnh. Được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong  dịp ý nghĩa này là phần thưởng cao quý bằng chính sự tin tưởng của người bệnh và nhân dân đối với mỗi Thầy thuốc, CBYT của Khoa. Bằng tâm huyết, sự say mê yêu nghề, trách nhiệm, sự hy sinh thầm lặng để mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho người bệnh và nhân dân, với thành tích đã đạt được trong nhiều năm Chính phủ đã tặng thưởng Bằng khen đối với Khoa. Đó là vinh dự, tự hào, nguồn động viên vô cùng to lớn đối với khoa và tập thể thầy thuốc không ngừng nỗ lực phát huy bề dầy truyền thống, tâm huyết, trí tuệ của các Thầy thuốc để tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ khám chữa bệnh, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, khẳng định vai trò quan trọng nơi đầu sóng, ngọn gió tiếp nhận, điều phối người bệnh cho các khoa, trung tâm điều trị, góp phần cùng Bệnh viện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao phó.

BSCKII. Phan Bá Đào, Phó giám đốc thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bệnh viện trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đối với tập thể khoa Khám bệnh (Ảnh K. Khám bệnh)

Nhân dịp này tập thể Khoa đã vui mừng đón nhận những tình cảm đặc biệt của các đại biểu Lãnh đạo Bệnh viện, các tổ chức, cá nhân đến chúc mừng tại buổi Lễ long trọng của Khoa Khám bệnh.