Kích vào link dưới đây để xem video

https://www.youtube.com/watch?v=vKaY6Fay5QQ&index=1&list=PLa9iNhKcf-ts7eEQW3y-SQCh1PnXbd1rZ 

Ngày 10.10.2018 tại Hội trường B, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã diễn ra Lễ công bố quyết định Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đáp ứng yêu cầu là cơ sở thực hành trong đào tạo khối ngành sức khỏe theo đúng quy định tại Nghị định 111  của chính phủ.

Đến dự với buổi Công bố gồm có: TS. Nguyễn Minh Lợi, Phó Cục trưởng Cục KHCN&ĐT – BYT, GS.TS Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng trường ĐHY-DTN, các đ/c trong ban giám hiệu nhà trường. Về phía Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên PGS.TS Nguyễn Công Hoàng, Giám đốc BV, PGS.TS Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc BV, PGS.TS. Nguyễn Thành Trung, Bác sỹ Cao cấp cùng các đồng chí là Lãnh đạo các đơn vị trong toàn Bệnh viện.

Ảnh: PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Giám đốc BV phát biểu khai mạc buổi lễ

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã tiến hành các thủ tục theo hướng dẫn  của  Bộ y tế về việc đánh giá, thẩm định điều kiện, tiêu chuẩn của Bệnh viện thực hành của các cơ sở đào tạo Y - dược và trình Bộ theo đúng quy định. Những năm qua, cùng với việc ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật y khoa tiên tiến, chuyên sâu trong các lĩnh vực tim mạch, nội khoa, ngoại khoa, huyết học, sinh học và sinh học phân tử. Với việc thực hiện mô hình viện trường, Bệnh viện là địa chỉ thực hành tin cậy, chất lượng của Trường Đại học Y dược Thái Nguyên, đã đào tạo được nhiều thế hệ y, bác sĩ đủ tâm huyết và tài năng phục vụ cho sự nghiệp phát triển y tế của Thái Nguyên nói riêng cũng như toàn quốc. Tại buổi lễ, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và trường Đại học Y dược Thái Nguyên đã ký kết chương trình hợp tác giáo dục với những điều khoản cụ thể, qua đó sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo thực hành trong thời gian tới.

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên là 1 trong 10 đơn vị trên toàn quốc thực hiện công bố cho đến thời điểm này.

Một số hình ảnh tại buổi lễ công bố.

TS. Nguyễn Minh Lợi phát biểu tại buổi lễ

 

GS.TS Nguyễn Văn Sơn Phát biểu tại buổi lễ

 

Lễ ký kết giữa Bệnh viện và Trường ĐH Y – Dược Thái Nguyên