Ngày 20/06/2018, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đối với 11 cán bộ quản lý, điều dưỡng trưởng cấp khoa, phòng, trung tâm.

Tới dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Thành Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đ/c trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện.

        

PGS.TS Nguyễn Thành Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 07 đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ Phó, Trưởng khoa, phòng.

 

PGS.TS Nguyễn Thành Trung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 04 đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ điều dưỡng Trưởng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thành Trung đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 11 đồng chí được bổ nhiệm cần tiếp tục phát huy thế mạnh những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, thể hiện được vai trò của người lãnh đạo luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động. Tập trung đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn của các cán bộ, viên chức, trau dồi phẩm chất chính trị, nâng cao y đức, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, chất lượng bệnh viện đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, sự hài lòng của người bệnh và nhân dân.

Thay mặt cho các đồng chí được bổ nhiệm, Th.S. Trần Ngọc Tuấn, Tân trưởng Khoa Ngoại Tiết niệu cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và của CBVC các đơn vị, qua đó giao đảm nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo quản lý các đơn vị. Nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo giao nhiệm vụ của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện và cố gắng phấn đấu hơn nữa phát huy thế mạnh, khắc phục khó khăn, tiếp tục tu dưỡng rèn luyện phẩm chất người cán bộ, Đảng viên, nâng cao năng lực công tác, kỹ năng lãnh đạo, đoàn kết, chung tay với tập thể và cán bộ, viên chức trong đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của Bệnh viện, trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh lân cận trong khu vực miền núi phía Bắc.