Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên

1. Thế nào là khám sức khỏe định kỳ ?

Là chương trình khám bệnh toàn diện các bộ phận trên cơ thể con người.

2. Tầm quan trọng của khám sức khỏe định kỳ:

-  Giúp chẩn đoán và phát hiện sớm các bệnh lý, tăng tỷ lệ thành công trong điều trị bệnh và là phương pháp phòng bệnh mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc chữa bệnh và điều trị.

- Với các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên trong cơ quan, doanh nghiệp là nghĩa vụ bắt buộc được quy định trong luật Lao động mà các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cần phải thực hiện đầy đủ và nghiêm túc.

3. Khi nào cần khám sức khỏe định kỳ?

Theo các chuyên gia y tế, việc khám sức khỏe tổng quát cần thực hiện 1 đến 2 lần trong năm. Ngay cả khi cơ thể không xuất hiện những dấu hiệu bất thường thì trong 6 tháng cơ thể đã có những thay đổi đáng kể và phát sinh bệnh lý bất cứ khi nào mà bạn không nhận ra.

(Khám sức khỏe đầu vào cho trường IRIS SCHOOL)

4. Ưu điểm lựa chọn khám sức khỏe định kỳ tại BV Trung ương Thái Nguyên:

Phát hiện sớm các bệnh, kết hợp can thiệp điều trị cho người bệnh một cách toàn diện nhất.

Giúp tầm soát sớm các bệnh lý nguy hiểm, ung thư.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám phát hiện bệnh, tư vấn và kết hợp điều trị bệnh toàn diện sau kiểm tra.

Hệ thống trang thiết bị tiên tiết đạt tiêu chuẩn, giúp cho việc đánh giá và đưa ra chẩn đoán chính xác.

Hình thức khám linh hoạt: Khám tại Bệnh viện hoặc tại cơ quan, đơn vị. Khám tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ. Quy trình khám khoa học, khép kín và chuyên biệt giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu. Sau khi có kết quả khám tổng thể các Bác sỹ sẽ tư vấn và đưa ra những lời khuyên, khuyến cáo về sức khỏe, giúp mọi người hiểu rõ thực trạng sức khỏe của mình để có biện pháp dự phòng, điều trị tốt nhất.

5. Bảng giá gói khám tổng quát:

+ Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại: 02083851019 & 02083855514 

                                     Gmail: khth.twtn@gmail.com