Hòa chung không khí vui tươi của ngày Tết thiếu nhi trên khắp thế giới. Nhân tháng hành động vì trẻ em, ngày 31/5/2019, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức chương trình thiện nguyện "Tết thiếu nhi cho em năm 2019” dành cho các em bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.Chương trình đã thu hút được sự tham gia của các tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm.

          Đến tham dự chương trình có PGS.TS. Dương Hồng Thái, PGĐ Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Công đoàn, lãnh đạo các khoa phòng, trung tâm thuộc bệnh viện, các nhà hảo tâm và đặc biệt sự có mặt của các em bệnh nhi và gia đình

          Tại chương trình có khoảng 200 bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện tham gia tạo bầu không khí vui vẻ, sân chơi bổ ích cho các em. Tạo thêm sự gần gũi, thân thiện, ấm áp giữa thầy thuốc - cán bộ y tế với các cháu bệnh nhi và gia đình.      Trong chương trình tất cả các em bệnh nhi đều nhận được món quà vô giá về vật chất cũng như tinh thần. Đặc biệt 16 em bệnh nhi có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn đã được BTC trao tặng tiền và quà trị giá 350.00đ/suất. Tổng kinh phí của chương trình khoảng gần 50 triệu đồng.

          Chương trình thiện nguyện "Tết thiếu nhi cho em năm 2019” được tổ chức với mục đích đem lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực để các em và gia đình vượt qua những nỗi đau về bệnh tật. Thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, của cộng đồng xã hội và của Lãnh đạo, cán bộ viên chức Bệnh viện đối với các bệnh nhi cũng như các em thiếu niên nhi đồng – thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

          Cũng trong dịp này Bệnh viện đã tổ chức Khám sàng lọc miễn phí các bệnh lý về Tai mũi họng cho gần 120 trẻ em của trường Giáo dục hỗ trợ trẻ em thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên; Khám sàng lọc miễn phí bệnh lý ngoại nhi cho120 trẻ em và thực hiện các thủ thật, phẫu thuật điều trị cho các em có bệnh lý ngoại nhi tại Khoa ngoại nhi; Cán bộ viên chức Bệnh viện đã tham gia ủng hộ 1 ngày lương để tổ chức các hoạt động từ thiện nhân đạo đối với trẻ em và ủng hộ quỹ hạnh phúc trẻ thơ năm 2019 của tỉnh Thái Nguyên; Bệnh viện tặng quà cho 1052 x 100.000đ/ cháu là con em cán bộ nhân viên công tác tại Bệnh viện nhằm động viên khích lệ tinh thần con em nhân dịp 1/6

 Một số hình ảnh tại chương trình

 

PGS.TS. Dương Hồng Thái, PGĐ Bệnh viện trao tặng quà cho các cháu bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Đại diện Đoàn thiện nguyện Chùa Hang Kim Sơn Tự tặng quà ủng hộ Chương trình

 

Các em bệnh nhi lên nhận quà từ chương trình