Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Sángngày 22/7, tại xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. BTV Đoàn Thanh niên Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với BTV Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ Y tế và BTV Huyện đoàn Võ Nhai tổ chức chương trình tình nguyện "Khám, tư vấn sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng, phát thuốc miễn phí và tặng quà" cho người dân trên địa bàn xã. Tham dự chương trình có 250 cán bộ, đoàn viên, thanh niên, thầy thuốc trẻ và đoàn viên, thanh niên, người dân địa phương.

Tại chương trình, đã tổ chức khám chữa bệnh tình nguyện, tư vấn chăm sóc sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng, cấp phát thuốc miễn phí và tặng 200 suất quà cho người dân thuộc các hộ gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, hộ nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tràng Xá, huyện Võ Nhai.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ nhằm tri ân đến những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng đã suốt đời phấn đấu, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Ðảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của nhân dân.

Một số hình ảnh tại chương trình: