Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2015, được sự đồng ý của Ban thường vụ Đảng ủy, ngày 13 tháng 10 năm 2015, tại Hội trường A – Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên, Ban thường vụ Công đoàn đã tổ chức lễ kết nạp cho 124 đoàn viên công đoàn năm 2014 nhằm bảo vệ quyền lợi cho các CBVC mới được tuyển dụng và tạo điều kiện để các đồng chí có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động của Công đoàn Bệnh viện. 

 

Tới dự buổi lễ kết nạp Đoàn viên công đoàn năm 2015 có đồng chí Phan Bá Đào, Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn, Ban chấp hành Công đoàn, Tổ trưởng các tổ công đoàn trong Bệnh viện cùng 124 đoàn viên công đoàn mới.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Bá Đào với tư cách là Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã thông qua một số nội dung trong điều lệ công đoàn để các đoàn viên công đoàn mới nhận thức được trách nhiệm cũng như quyền lợi của một người đoàn viên công đoàn. Bên cạnh đó, với tư cách đại diện lãnh đạo bệnh viện, đồng chí Phan Bá Đào đã báo cáo những thành tựu mà Bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua cũng như những thách thức trong thời gian tới, động viên các đoàn viên công đoàn mới phát huy sức trẻ đóng góp xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển hơn nữa.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Lệ, đoàn viên công đoàn khoa Cấp cứu đã thay mặt 124 đoàn viên công đoàn mới lên nhận quyết định kết nạp và phát biểu những cảm xúc của một đoàn viên công đoàn mới.