Chiều 19/5/2023, Chi bộ phòng Vật tư Trang thiết bị Y tế (Vật tư TTBYT), Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 2 quần chúng ưu tú đợt 19/5. Đây là Chi bộ đầu tiên trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện tổ chức kết nạp đảng quần chúng ưu tú tại cơ sở. PGS.TS Nguyễn Công Hoàng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khoá XV cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Giám đốc đã đến dự và trao Quyết định.

PGS.TS Nguyễn Công Hoàng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khoá XV trao Quyết định cho 2 đảng viên Nguyễn Kim Cương và Nguyễn Thanh Quang

Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển Đảng, thời gian qua, Chi bộ phòng Vật tư TTBYT luôn chú trọng đến công tác bồi dưỡng và phát triển Đảng viên. Theo đó trong dịp này, Chi bộ có hai quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng, nâng tổng số Đảng viên của Chi bộ lên 14 đồng chí. Tại buổi Lễ, trước cờ Tổ quốc, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 2 đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh Chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, phát huy vai trò của một đảng viên gương mẫu và có đóng góp tích cực cho tập thể…

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Công Hoàng - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khoá XV chúc mừng 2 quần chúng ưu tú và tập thể Chi bộ phòng Vật tư TTBYT; đề nghị hai đồng chí đảng viên mới tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong để chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng sau 1 năm thử thách, góp phần cùng toàn Chi bộ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Trong niềm xúc động, hai đồng chí Đảng viên đã trân trọng cảm ơn Chi bộ đã bồi dưỡng, giúp đỡ bản thân có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ. 

Ban Chi uỷ Chi bộ phòng Vât tư TTBYT tặng hoa chúc mừng hai đảng viên mới