Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), sáng 19/5, tập thể lãnh đạo và cán bộ viên chức Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã dâng hương, dâng hoa tại nơi đặt di tượng của Người.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, đoàn đã bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ công ơn to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh cho sự nghiệp hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân dân trên thế giới. 

Khắc ghi lời Bác dạy, trong hành trình 72 năm xây dựng và phát triển, mỗi cán bộ, đảng viên của Bệnh viện luôn cùng chung sức, đồng lòng, thực hiện tốt việc việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Nhờ đó, Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, trở thành 1 trong 6 bệnh viện hạng Đặc biệt trên toàn quốc, được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì và nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước. Phát huy những kết quả đã đạt được, mỗi đảng viên, cán bộ, viên chức của Bệnh viện nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm đi theo con đường của Ðảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn, tiếp tục thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, thực hiện thắng lợi sứ mệnh thiêng liêng của người chiến sỹ khoác trên mình chiếc áo Blouse trắng trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân./.