Sáng 29/10, đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm Bệnh viện trung ương Thái Nguyên.

Đón và tiếp đoàn, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên có PGS.TS Nguyễn Công Hoàng - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khóa XV; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, BGĐ và lãnh đạo một số Khoa, phòng, Trung tâm. 

Một số hình ảnh:

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện - Đại biểu Quốc hội khoá XV giới thiệu tóm tắt về Bệnh viện, những thành tựu đạt được trong suốt hơn 71 năm xây dựng và phát triển.

Đ/c Lâm Văn Mẫn chúc mừng Bệnh viện với những kết quả đạt được vô cùng tự hào; ghi nhận và cảm ơn những hy sinh, đóng góp thầm lặng của hơn 300 cán bộ y tế của Bệnh viện - những người chiến sỹ áo trắng cho đại dịch COVID-19 trong toàn quốc nói chung, miền Nam nói riêng.

Đoàn công tác của Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng chụp ảnh lưu niệm với BTV, BGĐ, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm tại nơi đặt di tượng Hồ Chủ Tịch