Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Ngân hàng Nông Nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Thái Nguyên tổ chức đợt khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí đối với các đối tượng, gia đình chính sách tại Xã Yên Trạch – Huyện Phú Lương – Thái Nguyên.

Đoàn tình nguyện các bác sĩ trẻ của Bệnh viện Đa khoa TƯ Thái Nguyên cùng với các trang thiết bị cận lâm sàng hỗ trợ tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc trị giá trên 10 triệu đồng cho người cao tuổi và gia đình chính sách của Xã Yên Trạch – Huyện Phú Lương – Thái Nguyên. Việc khám, chẩn đoán bệnh và hướng dẫn tận tình của các bác sĩ đã đem lại sự tin tưởng và tình cảm yêu mến của đồng bào.

Mang trái tim tình nguyện đến với đồng bào vùng sâu, vùng xa là niềm vui và lòng nhiệt huyết của lực lượng cán bộ trẻ bệnh viện, với mong muốn mang đến ngọn lửa sưởi ấm lòng những người nghèo, gia đình chính sách. Đoàn khám bệnh đã  góp phần nâng cao hình ảnh Bệnh viện ĐKTƯ Thái Nguyên trong khu vực.

Một số hình ảnh hoạt động của đoàn: