Ngày 16/7, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức Hội nghị Sơ kết thực hiện Nghị quyết công tác Đảng và kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; định hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021. PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khóa XV dự và chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: BTV Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Bí thư các chi bộ và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trực thuộc Bệnh viện.

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khóa XV phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị đã thông qua Báo cáo Sơ kết thực hiện Nghị quyết công tác Đảng và kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm; định hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, mặc dù tình hình dịch bệnh có những diễn biến rất phức tạp, nhưng với sự quan tâm của Bộ Y tế, Tỉnh ủy Thái Nguyên, Đảng ủy, Ban Giám đốc đã lãnh đạo, chỉ đạo sát sao cùng với sự nỗ lực, cố gắng, đoàn kết của tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức các đơn vị trực thuộc, Bệnh viện đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép” vừa thực hiện tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh vừa đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid - 19. Đồng thời đạt được nhiều kết quả toàn diện trên tất cả các mặt công tác Đảng, công tác chính quyền được các cấp lãnh đạo đánh giá cao, người bệnh và người nhà người bệnh tin tưởng. Đặc biệt, ngày 14/7/2021, Bộ Nội vụ đã có Quyết định xếp hạng đặc biệt đối với Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên… Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi, thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến xác thực, sâu sắc, đề ra các giải pháp sát với tình hình thực tiễn và sự phát triển của Bệnh viện trong 6 tháng cuối năm 2021, cũng như trong thời gian tới.

79 cán bộ y tế Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tình nguyện lên đường chi viện TP. Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19 (Ảnh: Đài PT-TH tỉnh Thái Nguyên)

 Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho CBVC Bệnh viện và

các cơ quan ban, sở, ngành tuyến đầu chống dịch

Phát biểu kết luận Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khóa XV ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả Bệnh viện đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021. Nhấn mạnh về nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng mong muốn và đề nghị các Ban của Đảng bộ bám sát vào nghị quyết chỉ đạo và đề ra các mục tiêu hành động cụ thể, trực tiếp tới từng chi bộ, đơn vị chỉ đạo triển khai nhiệm vụ công tác đảng và nhiệm vụ chuyên môn; lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức Bệnh viện phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm cao nhất để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, mục tiêu trong Nghị quyết của Đảng bộ Bệnh viện đã đề ra trong năm 2021. Trong đó, trọng tâm là thực hiện tốt công tác giáo dục truyền thống, chính trị, tư tưởng đối với cán bộ, đảng viên, viên chức; Công đoàn quan tâm, chăm lo và nâng cao đời sống đối với từng CBVC; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tập trung triển khai các phong trào thi đua của tuổi trẻ gắn với học tập, rèn luyện, phát triển chuyên môn kỹ thuật, xây dựng Bệnh viện xanh – sạch đẹp, rèn luyện sức khỏe; hoàn thiện cơ cấu tổ chức một số đơn vị; tiếp tục thay đổi phong cách, thái độ phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế để đạt được sự hài lòng của người bệnh, tăng cường đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; các đơn vị tăng cường và phối hợp chặt chẽ hỗ trợ cùng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phát triển mạnh khoa học kĩ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu, xứng đáng là Bệnh viện hạng đặc biệt, trung tâm y tế chuyên sâu, tuyến của khu vực miền núi phía Bắc.