Tiếp nối các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng năm 2022 và Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022). Ngày 08/10, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình khám sàng lọc miễn phí bệnh lý sản phụ khoa, tuyến vú và tuyến giáp cho phụ nữ tại xã Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ và xã Nga My, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Tại chương trình, phụ nữ trên địa bàn xã Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ và xã Nga My, huyện Phú Bình được các y, bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành chuyên khoa Sản Phụ khoa và Tai mũi họng của Bệnh viện, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đầy đủ trang thiết bị y tế phục vụ khám lâm sàng phụ khoa, khâm và siêu âmtuyến vú, tuyến giáp, tử cung, phần phụ, tư vấn điều trị các bệnh lý sản phụ khoa .... Đồng thời tư vấn, truyền thông kiến thức, kinh nghiệm giáo dục sức khỏe sinh sản cho các chị em phụ nữ. Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã trao các phần quà cho phụ nữ xã Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ và xã Nga My, huyện Phú Bình.

Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho cộng đồng được Bệnh viện tổ chức thường quy hàng năm, theo kế hoạch đến hết năm 2022, Bệnh viện sẽ khám và tư vấn miễn phí cho 5.000 phụ nữ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên với mục đích nâng cao nhận thức và kiến thức về bệnh lý sản phụ khoa, tuyến vú trong cộng đồng; giúp phát hiện những bất thường, dấu hiệu tiền ung thư hoặc ung thư giai đoạn sớm, từ đó tăng cơ hội điều trị thành công và giảm tỷ lệ phụ nữ mắc các bệnh lý sản phụ khoa, tuyến vú, tuyến giáp trong cộng đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình: