Ngày 23/3, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức giao ban chuyên môn tới toàn thể lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm thuộc Bệnh viện. PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khoá XV dự và chủ trì, tham dự buổi giao ban còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện.

Tại buổi giao ban, sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bệnh viện báo cáo tình hình công tác khám, chữa bệnh và các hoạt động trong thời gian qua, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khoá XV cho biết: vừa qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 đã có những diễn biến rất phức tạp, các hoạt động của Bệnh viện đã bị ảnh hưởng rất lớn, Bệnh viện đã thành lập Trung tâm hồi sức COVID-19 Trung ương Thái Nguyên (cơ sở 1) tại Bệnh viện. Đến nay, tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, toàn bộ người bệnh nhiễm Covid-19 sẽ được điều trị tại Trung tâm Hồi sức Covid-19 Trung ương thuộc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên (cơ sở 2) đặt tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng tỉnh Thái Nguyên.

Nhằm đảm bảo khôi phục hiệu quả hoạt động khám chữa bệnh, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng đề nghị các đơn vị tiếp tục cố gắng, nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, thách thức, ra sức phấn đấu, thi đua, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2022. Bên cạnh đó, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cao nhất cho người bệnh và nhân dân khi đến thăm khám, chữa bệnh và làm việc tại Bệnh viện, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trong tình hình mới.