Hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2022), ngày 24/7, Khối thi đua Công đoàn các đơn vị, doanh nghiệp Trung ương trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên do Công đoàn Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên là đơn vị Trưởng khối đã tổ chức Giải thi đấu Cầu lông khối thi đua năm 2022. Tham dự chương trình khai mạc và bế mạc có các đồng chí: Phạm Việt Dũng, Ủy viên BCH Tổng Liên Đoàn, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên; PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Đại biểu Quốc hội khóa XV; BSCKII. Hà Tiến Quang, Phó Bí thư TT Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, Trưởng ban Tổ chức Hội thao. Các đ/c trong BTV – BCH Công đoàn, Ban tổ chức, các VĐV, đông đảo CBVC, cổ động viên của các đơn vị đã đến cổ vũ cho giải đấu.

Giải cầu lông quy tụ 64 vận động viên đến từ công đoàn các cơ quan thành viên trong khối thi đua. Giải chia làm 2 nhóm, gồm: giải lãnh đạo và giải phong trào, với 3 nội dung thi đấu: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và đẹp mắt. Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Giải Cầu lông Khối thi đua Công đoàn các đơn vị, doanh nghiệp Trung ương trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các cặp VĐV xuất sắc theo từng nội dung thi đấu.

Giải đấu không chỉ là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các đơn vị trong khối thi đua mà còn giúp đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu thể thao, nâng cao thể lực cho cán bộ, viên chức, người lao động trong Khối, góp phần nâng cao hiệu quả công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Một số hình ảnh tại chương trình:

BSCKII. Hà Tiến Quang, Phó bí thư TT Đảng ủy, PGĐ, Chủ tịch CĐ BV – Trưởng ban Tổ chức Hội thao phát biểu tại chương trình

Các đại biểu tham dự chương trình

Toàn cảnh chương trình

Đại diện vận động viên tuyên thệ


Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ

Trận giao hữu giữa đôi nam Lãnh đạo LĐLĐ Tỉnh TN và Bệnh viện TW TN

Các VĐV tham gia thi đấu

Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba cho các cặp VĐV