Nhằm nâng cao chất lượng điều trị và an toàn trong sử dụng thuốc cho người bệnh. Ngày 01/11, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức lớp tập huấn “Tối ưu hóa trong điều trị nhiễm nấm xâm lấn, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và phòng tránh sự cố trong sử dụng thuốc”. Tham dự chương trình có: BSCKII. Lê Hùng Vương, Phó Bí thư Đảng ủy; TS. Lê Thị Hương Lan, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; cùng 100 bác sỹ, dược sỹ và điều dưỡng các khoa, phòng, trung tâm thuộc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và một số Bệnh viện trong tỉnh Thái Nguyên.

TS. Lê Thị Hương Lan, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc chương trình

Trong chương trình tập huấn, các cán bộ y tế đã được nghe các báo cáo viên là các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Bệnh viện trình bày, trao đổi và chia sẻ các nội dung về: Cập nhật chẩn đoán và điều trị nhiễm nấm xâm lấn; Tuân thủ điều trị trong quản lý COPD; Phòng tránh sự cố trong sự dụng thuốc...

Tại lớp tập huấn, các cán bộ y tế đã đặt ra nhiều câu hỏi cho các báo cáo viên, thảo luận, chia sẻ về các hoạt động, khó khăn vướng mắc tại đơn vị, đây là dịp để cán bộ y tế Bệnh viện cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên môn về cách khám sàng lọc, chẩn đoán, điều trị nhiễm nấm xâm lấn, quản lý bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và một số bệnh không lây nhiễm tại cộng đồng, đồng thời nâng cao nhận thức về sử dụng thuốc an toàn, hợp lý, hiệu quả, qua đó nâng cao chất lượng điều trị hướng đến sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và các Bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

BSCKII. Lê Hùng Vương, Trưởng Khoa Hồi sức tích cực - chống độc, Báo cáo viên tại buổi tập huấn

DSCKII. Hoàng Thị Thu Hương, Trưởng khoa Dược, Báo cáo viên tại buổi tập huấn

BSCKI. Đào Thanh Xuyên, khoa Khám bệnh, Báo cáo viên tại buổi tập huấn

DS. Nguyễn Thu Hương, khoa Dược, Báo cáo viên tại buổi tập huấn

Các cán bộ y tế tham dự chương trình