Được sự đồng ý của Ban giám đốc, Khoa Chấn thương chỉnh hình phối hợp với các đơn vị trong bệnh viện, BSCKII TRẦN ĐĂNG KHOA- Phó trưởng khoa Chi dưới- Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình- Tp. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Thành An- Hà Nội tổ chức khám, tư vấn và phẫu thuật các bệnh về xương khớp cho nhân dân.

         Bệnh viện ĐKTW Thái Nguyên kính mời Ông/Bà tham gia khám bệnh và được tư vấn miễn phí các bệnh về xương khớp vào 2 ngày 02 và 03 tháng 10 năm 2015 tại Phòng khám Khoa Chấn thương chỉnh hình – Phòng 105 khoa Khám bệnh đa khoa Bệnh viện Đa khoa trung ương Thái Nguyên số 479 Đường Lương Ngọc Quyến – TP Thái Nguyên.

        Khi đi kính mong ông/ bà mang theo phim XQ và các tài liệu liên quan đến bệnh của ông/ bà, thẻ bảo hiểm (nếu có). (Nếu chưa có phim XQ thì ông/bà sẽ được chụp tại bệnh viện và tự túc kinh phí)

        Kính mong quý ông/bà quan tâm đến sức khỏe của mình hãy đến khám và được tư vấn với điều kiện tốt nhất. Bệnh viện ĐKTW Thái Nguyên mong đợi sự hợp tác với quý ông/bà.

Ghi chú: Khoa bắt đầu nhận bệnh nhân đăng ký tư vấn từ ngày 23/09/2015. Mọi chi tiết xin liên hệ trước BS Nguyễn Thanh Tùng SĐT: 0943168689