Ngày 02/6, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã tiếp nhận 10 thùng quà bao gồm các nhu yếu phẩm: Bánh, nước ion, sữa Eusure, nước tăng lực Vita Kwangdong Hàn Quốc cùng một số nhu yếu phẩm khác do Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) trao tặng, hỗ trợ cán bộ y tế Bệnh viện tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Trong Thư gửi các “chiến sĩ áo trắng”, những người hùng thầm lặng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, Công ty SEVT bày tỏ sự sẻ chia, tri ân tới “đội ngũ tuyến đầu” và trân trọng những nỗ lực phi thường của đội ngũ cán bộ y tế đang làm việc bất kể ngày đêm để bảo vệ cho cộng đồng được an toàn trong đó có đội ngũ cán bộ, công nhân viên Công ty được yên tâm lao động, sản xuất.

Cùng ngày, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã chuyển các phần quà gồm: nước tinh khiết Cheery, nước súc họng Eludril Classic, nước chanh muối Peasing và sữa TH True Milk do Công ty nước uống tinh khiết Cheery và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Chi Cục thuế tỉnh Thái Nguyên tài trợ cho 20 cán bộ y tế ưu tú, tình nguyện tham gia hỗ trợ chi viện cho tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19, hiện nay Đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đang được cách ly tại Nhà khách Việt Bắc Quân khu I. Đây là sự động viên, quan tâm, chia sẻ với sự vất vả, khó khăn, cố gắng nỗ lực hết mình trong cuộc chiến chống đại dịch Coivd-19, góp phần đem lại sức khỏe và sự bình yên của nhân dân.

Đoàn viên thanh niên Bệnh viện chuyển các phần quà cho các cán bộ y tế đang được cách ly

Đoàn cán bộ y tế Bệnh viện sau khi tham gia hỗ trợ cho tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19 đều vui khỏe, phấn khởi vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ