Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động an sinh xã hội năm 2022, sáng ngày 09/8/2022, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Văn phòng Truyền hình Pháp luật - Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Huyết học Lâm sàng và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Tham dự chương trình về phía Văn phòng Truyền hình Pháp luật - Báo Pháp luật Việt Nam có Nhà báo Hoàng Mai – Đại diện Văn phòng Truyền hình Pháp luật - Báo Pháp luật Việt Nam và các cán bộ Văn phòng Truyền hình Pháp luật - Báo Pháp luật Việt Nam. Về phía Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên có PGS.TS Dương Hồng Thái – Phó Giám đốc Bệnh viện; Th.S Đào Duy Kiên – Trưởng phòng CTXH; TS. Nguyễn Thế Tùng – Phó trưởng khoa HHLS cùng các cán bộ Phòng CTXH và Khoa Huyết học lâm sàng.

Tại chương trình, Bệnh viện và các nhà hảo tâm đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống, bày tỏ sự tri ân đồng thời trao tặng 180 thùng sữa Heinz và 10 suất quà bằng tiền mặt mỗi suất 500.000đ. Tổng giá trị quà tặng tại chương trình là 113.000.000đ đến người bệnh thuộc gia đình thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Huyết học Lâm sàng và các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Đây là chương trình ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng nhằm giúp đỡ, sẻ chia, động viên tinh thần người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục yên tâm điều trị, có thêm niềm tin và động lực vượt qua bệnh tật, nhanh chóng khỏe mạnh, ổn định cuộc sống.

Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên trân trọng cảm ơn và tri ân những tấm lòng hảo tâm, nhân ái của các tổ chức, đơn vị, các cá nhân, nhà hảo tâm đã đồng hành và hỗ trợ chương trình. Bệnh viện mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và đón nhận thêm nhiều tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng và xã hội quan tâm, chia sẻ nhiều hơn nữa đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Một số hình ảnh tại chương trình: