Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 17/1, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên phối hợp với Bảo Hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình trao tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Hồng Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bảo Hiểm xã hội tỉnh Thái Nguyên; BSCKII. Hà Tiến Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện.

Theo đó, chương trình đã trao tặng 30 suất quà đến 30 người bệnh nghèo, hoàn cảnh khó khăn (có thẻ bảo hiểm y tế) đang điều trị tại Khoa Huyết học lâm sàng, Trung tâm Ung bướu, Khoa Nội thận - Tiết niệu và lọc máu, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Với mong muốn giúp đỡ, sẻ chia, động viên tình thần người bệnh tiếp tục yên tâm điều trị, vượt qua bệnh tật, nhanh chóng khỏe mạnh để sớm trở về với gia đình, đón Tết cổ truyền thật đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Đây là chương trình thiết thực, ý nghĩa nằm trong chuỗi các chương trình được Bệnh viện phối hợp với Bảo Hiểm xã hội tỉnh tổ chức để Hưởng ứng “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo” năm 2022 do Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh Thái Nguyên phát động và Chương trình “Tặng thẻ Bảo Hiểm y tế, mang Tết ấm đến với người nghèo - Nhâm Dần 2022” do Bảo Hiểm xã hội Việt Nam phát động. Trước đó, Bệnh viện đã phối hợp với Bảo Hiểm xã hội tỉnh và một số đơn vị doanh nghiệp trao tặng 5.600 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của 2 huyện Đại Từ và Định Hóa. Qua chương trình, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng, giúp các hộ gia đình giảm bớt gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh khi ốm đau và được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

Một số hình ảnh tại chương trình: