Trước thềm năm học mới 2022 - 2023, thực hiện công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng và thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Ngày 21/7, BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức Lễ tuyên dương, trao thưởng học sinh giỏi là con cán bộ, viên chức năm học 2021 - 2022. PGS.TS Dương Hồng Thái, Phó Giám đốc Bệnh viện dự và phát biểu tại chương trình. 

Trong năm học 2021 - 2022 vừa qua, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã có 589 em là con cán bộ viên chức đã đạt danh hiệu học sinh giỏi và trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, trong đó có 3 cấp quốc gia, 22 cấp tỉnh, 21 thành phố và 543 cấp trường. Tại chương trình, BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện đã trao tặng vở, đồ dùng học tập và phần thưởng với tổng trị giá là 62 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em trước khi bước vào năm học mới để các em tiếp tục quyết tâm học tập trở thành con ngoan, trò giỏi chắp cách cho những ước mơ, hoài bão của các em trong tương lai. Đồng thời là món quà tinh thần to lớn động viên cha mẹ các em tiếp tục nuôi dậy con tốt, yên tâm công tác, cống hiến trí tuệ, sức lực, tâm huyết cho công tác khám, chữa bệnh góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh tại chương trình: