Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, chiều ngày 10/5, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Vai trò của Điều dưỡng trong nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh Ung thư”. TS. Lê Thị Hương Lan, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì buổi sinh hoạt, cùng tham dự có hơn 100 đại biểu là lãnh đạo một số khoa, phòng trung tâm, các đồng chí trong BCH Chi hội Điều dưỡng, Điều dưỡng trưởng, Hộ Sinh trưởng, Kỹ thuật viên trưởng các khoa, trung tâm, quý người bệnh đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu và đại diện Công ty Nutrifood.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Trong chương trình, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên trình bày, trao đổi và chia sẻ về các nội dung như: CNĐD. Vũ Bích Huyền, Điều dưỡng trưởng Trung tâm Ung bướu báo cáo chuyên đề: “Vai trò của điều dưỡng trong nâng cao chất lượng cuộc sống của người bệnh Ung thư”; BSCKI. Nguyễn Hải Yến, Phụ trách khoa Dinh dưỡng báo cáo chuyên đề “Dinh dưỡng người bệnh Ung thư”.

TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu

Tại chương trình, Bệnh viện phối hợp Công ty Nutrifood tổ chức trao tặng 50 suất quà cho 50 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu. Đây là chương trình thiết thực, ý nghĩa được Bệnh viện tổ chức để các Điều dưỡng trong bệnh viện thường xuyên được cập nhật những kiến thức và tiến bộ nhất về điều dưỡng ung thư, không ngừng cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân ung thư, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị và đáp ứng nhu cầu của người bệnh và gia đình.