Ngày 09/10/2018, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đối với 09 cán bộ quản lý cấp khoa, phòng, trung tâm.

Tới dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các Đ/c trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong Bệnh viện.

Ảnh PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ cấp Trưởng, Phó và Điều dưỡng trưởng khoa, phòng, Trung tâm.

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viên đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 09 đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại. Với sự tín nhiệm cao, sự tin tưởng của cấp Ủy, chính quyền và cán bộ viên chức các đồng chí cần tiếp tục phát huy những thế mạnh, kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, thể hiện được vai trò của người quản lý luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động. Tập trung đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn của các cán bộ, viên chức, rèn đức luyện tài, trau dồi phẩm chất chính trị, nâng cao y đức, đổi mới phong cách thái độ phục vụ, nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế, chất lượng bệnh viện đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, sự hài lòng của người bệnh và nhân dân. Bí thư đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cần mạnh dạn, dám nghĩ dám làm, làm tốt, làm mạnh mẽ hơn nữa, đáp ứng xu thế của thời kì hội nhập sâu rộng, xây dựng Bệnh viện hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong công tác quản lý, khám chữa bệnh, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Bệnh viện.

Ảnh PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu tại buổi lễ.

Theo đúng quy định về công tác cán bộ, đợt này Bệnh viện tiến hành các bước quy trình bổ nhiệm mới 2 đồng chí cấp phó khoa, trung tâm, bổ nhiệm lại 7 đồng chí giữ chức vụ trưởng, phó các khoa phòng trong Bệnh viện, nhằm tăng cường hơn nữa công tác quản lý, đối với các Khoa, Phòng, Trung tâm giúp đơn vị tiếp tục hoàn thành thắng lợi mục tiêu kế hoạch đã đề ra.

 

Ảnh ThS.BS. Nguyễn Quang Hưng tân PGĐ trung tâm Ung bướu  phát biểu nhận nhiệm vụ 

Thay mặt cho 09 đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, ThS.BS. Nguyễn Quang Hưng, tân PGĐ Trung tâm Ung bướu cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, ban Giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và của CBVC các đơn vị, qua đó giao đảm nhiệm giữ chức vụ quản lý các đơn vị. Nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo giao nhiệm vụ của Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện. Cố gắng phấn đấu hơn nữa phát huy thế mạnh, khắc phục khó khăn, tiếp tục tu dưỡng rèn luyện phẩm chất người cán bộ, Đảng viên, nâng cao năng lực công tác, kỹ năng lãnh đạo, đoàn kết, chung tay với tập thể và cán bộ, viên chức trong đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của Bệnh viện, trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh lân cận trong khu vực miền núi phía Bắc.