Chi bộ khoa Nội tiết, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên vừa tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý II với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại Khu di tích lịch sử Quốc gia ATK ở thôn Đèo De, xã Phú Đình, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Chi bộ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đền thờ của Người

Tại đền thờ Bác Hồ, Đoàn đã dâng hương viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp đấu tranh và giải phóng dân tộc. Các đảng viên thuộc Chi bộ và CBVC của Khoa xin hứa sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; Đoàn kết một lòng xây dựng Chi bộ và khoa Nội tiết ngày càng phát triển, xứng đáng với những tặng thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước đã phong tặng cho Bệnh viện. 

Tại buổi sinh hoạt, các Đảng viên trong Chi bộ và CBVC của khoa đã được nghe đồng chí Phạm Thị Trang Linh- Phó Bí thư Chi bộ tham luận nội dung: “Thực hành tiết kiệm chống lãng phí theo gương chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”. Bài tham luận ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu đã nêu rõ tư tưởng và tấm gương mẫu mực Hồ Chí Minh về thực hành tiết kiệm chống lãng phí, liên hệ thực tế tại Chi bộ Nội tiết trong tình hình hiện nay. Các đảng viên và CBVC của khoa đã thảo luận sôi nổi và làm rõ vấn đề này vì thực hành tiết kiệm chống lãng phí là nội dung không mới nhưng vẫn luôn mang tính thời sự khi Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký Quyết định số 1764/QĐ –TTg ngày 31/12/2023 ban hành “Chương trình tổng thể của Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2024”. 

Ngay sau nội dung sinh hoạt, Đoàn đã thăm tổng quan Khu Di tích lịch sử ATK, tìm hiểu những thông tin lịch sử gắn liền với những năm tháng sống và làm việc của Người tại đây./.