Nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức đến chúc mừng và giao lưu bóng đá với Trường IRIS SCHOOL. Tham dự chương trình có: TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện; đại diện một số khoa, phòng, đơn vị có liên quan của Bệnh viện.

TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường IRIS SCHOOL

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam do trường IRIS SCHOOL tổ chức,TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện bày tỏ vui mừng khi được đến chung vui với cán bộ, giáo viên và toàn thể học sinh trường IRIS SCHOOL và chúc mừng nhà trường sẽ có những bước phát triển lớn mạnh trong thời gian tới. Nhấn mạnh về nhiệm vụ của Bệnh viện trong thời gian tới, TS. Lê Thị Hương Lan cho biết, Bệnh viện sẽ đẩy mạnh hợp tác toàn diện chăm sóc sức khỏe cho học sinh Trường IRIS SCHOOL, những thế hệ mầm non, chủ nhân tương lai của đất nước: “Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên sẽ tiếp tục duy trì và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, thúc đấy các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao”, TS. Lê Thị Hương Lan nhấn mạnh.

TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện chúc các thầy giáo, cô giáovà học sinh trường IRIS SCHOOLsức khỏe, hạnh phúc, luôn tâm huyết, say mê nghề nghiệp, thi đua dạy tốt, học tốt, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Cùng ngày, tại sân bóng trường IRIS SCHOOL, đã diễn ra trận bóng giao lưu giữa đội bóng của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và đội bóng của trường IRIS SCHOOL. Trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn, với nhiều pha bóng đẹp mắt. Kết quả, đội bóng của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã giành chiến thắng và được trao giải nhất, đội bóng của trường IRIS SCHOOL được trao giải nhì và cầu thủ Nguyễn Duy Linh của đội Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên được bình chọn và trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

 

Đại diện hai đơn vị tặng cờ và hoa cho các cầu thủ của hai đội

Trận đấn diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp mắt

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên

Ban tổ chức trao giải nhì cho đội bóng của trường IRIS SCHOOL

Cầu thủ Nguyễn Duy Linh của đội Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Ban tổ chức và hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, giúp cán bộ, viên chức hai đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời, tăng cường tinh thần đoàn kết và mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, viên chức, người lao động.