Các đại biểu tham dự buổi Lễ thực hiện nghi thức chào cờ

Tham dự buổi Lễ có: PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Lê Hùng Vương, Phó Bí thư Đảng ủy; TS. Lê Thị Hương Lan, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; BSCKII. Đồng Quang Sơn, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, đại diện BTV Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện và Ban chi ủy, đảng viên các chi bộ có quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng.

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi Lễ 

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc mừng đến 22 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng lần này, càng vinh dự và ý nghĩa hơn khi toàn Đảng bộ, cán bộ, viên chức Bệnh viện đang ra sức thi đua chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2019) và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

PGS.TS. Nguyễn Công Hoàng ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian qua của các đảng viên mới, đồng thời yêu cầu các tân đảng viên tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ nơi công tác nói riêng và Đảng bộ Bệnh vện nói chung trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó, góp phần xây dựng Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên ngày càng phát triển.

BSCKII. Lê Hùng Vương, Phó Bí thư Đảng ủy trao Quyết định kết nạp Đảng cho 22 quần chúng ưu tú

Tại buổi Lễ, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, BSCKII. Lê Hùng Vương, Phó Bí thư Đảng ủy đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho 22 quần chúng ưu tú và phát biểu giao nhiệm vụ cho các tân Đảng viên.

BS. Trần Tuấn Anh, khoa Ngoại Thần Kinh phát biểu tại buổi Lễ

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ. Thay mặt cho 22 đảng viên được kết nạp Đảng, phát biểu tại buổi Lễ, BS. Trần Tuấn Anh, khoa Ngoại Thần Kinh bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, giúp đỡ, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.