Với mong muốn tạo ra diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật kiến thức và báo cáo kết quả nghiên cứu các phương pháp, kỹ thuật hiện đại trong theo dõi, chăm sóc, điều trị người bệnh, an toàn người bệnh, đào tạo và quản lý điều dưỡng với các bệnh viện trong tỉnh và toàn quốc. 

Chiều ngày 14/10, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức Chương trình tiền Hội nghị Khoa học điều dưỡng Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên lần thứ III. Đến dự phiên tiền Hội nghị có: BS.CKII. Hà Tiến Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; TS. Lê Thị Hương Lan, Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Phó Giám đốc Bệnh viện; BS.CKII. Lê Hùng Vương, Phó Bí thư Đảng ủy; báo cáo viên và hơn 300 đại biểu tham dự Hội nghị. Thay mặt Ban Giám đốc Bệnh viện, TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc Hội nghị.

TS. Lê Thị Hương Lan, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc Hội nghị

Đây là dịp để cán bộ y tế trong cả nước trao đổi cập nhật kiến thức chuyên môn, giới thiệu các kỹ thuật điều dưỡng chuyên khoa, các mô hình chăm sóc người bệnh tiên tiến, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực điều dưỡng với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời, từ những vấn đề được nêu ra thảo luận tại hội nghị là cơ sở để bệnh viện xác định phương hướng tổ chức, hành động của hệ thống điều dưỡng; xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, nhân viên điều dưỡng đáp ứng yêu cầu phát triển ngày càng cao của ngành y tế trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Các điều dưỡng tham quan gian hàng tại Hội nghị