Chiều 21/8, Đại đức Thích Lệ Ngôn - Uỷ viên thường trực, Trưởng Ban hoằng pháp Giáo hội phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Long An cùng Đoàn sư tăng tình nguyện tỉnh Nam Định đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho Trung tâm Hồi sức Covid-19 Trung ương tại Long An (trực thuộc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên -Bệnh viện). PGS.TS Dương Hồng Thái - Phó Giám đốc cùng các đồng chí là Trưởng các Khoa, Phòng, Trung tâm của Bệnh viện tiếp và làm việc với đoàn. (Ảnh)

Ghi nhận và cảm ơn sự hy sinh quên mình cho cuộc chiến chống dịch đầy cam go, vất vả của các chiến sỹ áo trắng nơi tuyến đầu, Đại đức Thích Lệ Ngôn mong muốn trong thời gian tới GHPGVN tỉnh Long An và Trung tâm tiếp tục có sự kết nối, phối hợp, hỗ trợ tích cực cho công tác chống dịch của tỉnh Long An nói riêng và miền Nam nói chung. Đại đức cũng gửi lời chúc sức khỏe đến các cán bộ y tế trong đoàn để có thêm nhiều người bệnh mắc Covid-19 được chữa khỏi.

Xúc động trước những tình cảm của GHPGVN tỉnh Long An và Đoàn sư tăng tình nguyện tỉnh Nam Định, PGS.TS Dương Hồng Thái - Phó Giám đốc Bệnh viện, đại diện cho 158 cán bộ, y bác sỹ, điều dưỡng đang thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm bày tỏ sẽ đem trí tuệ, sức lực, cống hiến hết mình cho cuộc chiến với đại dịch toàn cầu, vì nhân dân phục vụ.