Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, chiều 27/7, Công đoàn - Đoàn thanh niên Khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình điều dưỡng Trịnh Thị Hiền (có bố chồng là Liệt sỹ) và gia đình ông Đinh Khắc Bình - Nguyên Trưởng khoa, giai đoạn 2003 - 2013. Ông Bình là thương binh hạng 2/4, tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước những năm 1971 - 1972 tại Quảng Trị.

Khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật thăm, tặng quà gia đình điều dưỡng Trịnh Thị Hiền

Tại hai gia đình, thay mặt Công đoàn - Đoàn thanh niên Khoa, TS.BS Nguyễn Văn Chung - Trưởng Khoa đã gửi lời hỏi thăm ân cần, lời tri ân sâu sắc đến những đóng góp, hy sinh của hai gia đình đã có người thân ngã xuống và bản thân đã mất đi một phần sức khỏe cho nền độc lập, tự do của đất nước. Chúc các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc để các con, cháu yên tâm công tác, đóng góp cho sự phát triển của Khoa nói riêng, Bệnh viện nói chung. 

Khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật thăm, tặng quà qgia đình ông Đinh Khắc Bình - Nguyên Trưởng khoa, giai đoạn 2003 - 2013

Hoạt động thăm, tặng quà dịp 27/7 đối với gia đình cán bộ đã và đang công tác tại Khoa là hoạt động thường niên được khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật duy trì nhiều năm nay để tri ân và giáo dục thế hệ trẻ khắc ghi, cùng nhau thực hiện và làm tốt hơn nữa đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" bằng nhiều hành động và việc làm thiết thực./.